Cách đi đảo Bình Hưng tự túc trong ngày | Du lịch Bình Hưng | Lâm Nguyễn

Hello các bạn, mình vừa có chuyến đi đảo Bình Hưng xong, như trong clip có đề cập thì mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách đi đảo Bình Hưng tự túc trong ngày và xuất phát tại Tp.Nha Trang cho các bạn nhé.

Nếu bạn muốn đến Nha Trang chơi trước, sau đó mới đi đảo Bình Hưng thì đây là bài viết + vlog dành cho bạn.Bài viết này mình chỉ bổ sung 1 số thông tin chưa đề cập đến trong clip thôi nên các bạn xem hết cả 2 nha.

Theo anh tài xế thì bảo tàu gỗ 1tr5 là hơi đắt có thể do gần lễ nên giá hơi tăng – có tàu gỗ, cano, tàu đáy kính nên các bạn có thể trả giá thấp xuống 1 chút tùy khả năng của các bạn hehe. Mình được recommend là đi đường dọc theo Resort Amanoi Vĩnh Hy 6 sao rất đẹp, các bạn lúc book tàu để đi tự túc thì nên hỏi cái này trước nếu các bạn muốn đi, vì khi mình lên tàu hỏi chú lái tàu thì chú kêu không biết – hơi tiếc.

Khoảng cách từ trung tâm thành phố ra đến Bãi Kinh khoảng 85km, hướng đi về sân bay Cam Ranh, đường đi rất đẹp nên các bạn cứ yên tâm về việc đi lại nhé. Có các cách có thể đi đến Bãi Kinh:
►Đi xe bên dịch vụ tour, chỉ chở đến Bãi Kinh và từ đó chở về, giá như tụi mình là 1tr2 nhưng có thể sẽ đắt hơn nếu các bạn xuất phát từ trung tâm.
►Thuê xe oto tự lái: giá sẽ giao động khoảng 700 900k tùy loại xe, các bạn sẽ tốn thêm khoảng 300k-400k tiền xăng + 20k phí đỗ xe ở Bãi Kinh, Dao động khoảng 1tr-1tr3.
►Đi taxi: theo mình tìm hiểu đi 2 chiều sẽ có giá khoảng 1tr4-1tr6
►Đi xe máy: mình không chắc chắn giá là bao nhiêu nhưng mình chắc chắn đi bằng xe máy sẽ tốn ít chi phí nhất.
Vì khoảng cách tương đối xa nên các bạn lựa chọn cách đi tùy theo sở thích và khả năng. Tuy nhiên đường đi này khá đẹp, đường đẹp + view đẹp, nên các bạn nào chọn cách đi oto tự lái hoặc đi xe máy thì sẽ có nhiều thời gian hơn để tham quan nhất là các đường chạy dọc biển ở khúc các resort, mình có ghé 1 lần nhưng lâu rồi, view biển ở khu này siêu đẹp. Thời gian di chuyển nếu không ghé tham quan sẽ rơi vào tầm 1h30p nên các bạn tranh thủ đi sớm để còn có thời gian chơi ở Bình Hưng nhé.

Về đường đi thì các bạn có thể sử dụng Google Map, mình chỉ ghi chú 1 vài điểm chú ý để các bạn dễ đi hơn thôi. Khi bạn nhìn thấy bảng ghi Bình Tiên Vĩnh Hy thì các bạn cua trái. Trên đường đi này sẽ có 1 trại cừu mới mở, các bạn có thể tranh thủ thời gian để vô tham quan chụp hình, theo anh tài xế nói là có vé nhưng cũng chỉ rơi vào khoảng 20-30k/ng thôi. Sau đó bạn cứ tiếp tục đi thẳng theo đường, gặp ngã 3 Bình Tiên Vĩnh Hy thì cua về phía Vĩnh Hy đi tầm 8-10km nữa là tới nhé.

Khi lên đảo, nếu các bạn muốn đi xe điện lên hải đăng thì có thể hỏi dân địa phương về bãi đậu xe điện, đến đó các bạn có thể thuê với giá 20k/ng cả đi cả về, họ sẽ lấy số điện thoại của bạn, khi nào bạn muốn về gọi cho người chở bạn lên để ngta chở về, khi về đến bến thì họ mới lấy tiền. Ở đảo Bình Hưng các bạn có thể tham quan 2 địa điểm là hải đăng Hòn Chút và bãi Đá Trứng, 2 địa điểm này cùng 1 đường lên. Mình khuyên là các bạn nên lên hải đăng sớm vì có cả tỉ góc để chụp hình, để đảm bảo các bạn không hối tiếc đi về khi chưa chụp được hết góc đẹp nhé. Trên đường về các bạn có thể ghé bãi Đá Trứng. Lúc tụi mình đi về thì cũng 5h rồi, tương đối trễ cộng với lúc đi qua đó thấy đông quá nên quyết định đi về luôn.

À mình có đề cập đến 1 số điều mình chưa hài lòng thì đây:
►Kêu là đi đến những chỗ mình yêu cầu nhưng mà chú lái tàu không biết nên cũng không đi được, thành ra là đi theo chú đó luôn , thì đi theo như vậy mình thấy cũng khá giống đi tour, vì đa phần đi tour cũng sẽ ghé các chỗ mình đã đi.
►Kêu là đi tự túc và bao trọn gói tàu đó, tuy nhiên 1 số lần di chuyển mình vẫn phải đi cùng với nhóm khác, chú tiện đường nên cho đi ké

Nhưng mà thôi, vì chú nhiệt tình và vui tính quá nên những việc trên cũng có thể bỏ qua được hehee.

Chúc các bạn có chuyến đi suôn sẻ nhé. Nếu thấy bổ ích và giúp được cho bạn thì hãy like và subscribe kênh của mình nhé.

————————————————–
Like + Subscribe kênh để xem các clip du lịch mới nhất của mình nhé:

— Theo dõi mình tại —

* Facebook:
* Fanpage:
* Instagram:

————————————————–
#lamnguyen #lamnguyentravel #binhhung

source: https://krescentmoon.net/

Xem thêm các bài viết về Du Lịch: https://krescentmoon.net/category/du-lich/

5 bình luận về “Cách đi đảo Bình Hưng tự túc trong ngày | Du lịch Bình Hưng | Lâm Nguyễn”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *